BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Phim 'mùa Ấm' - Buổi 1 @ VUI Studio

Phim 'mùa Ấm' - Buổi 1 @ VUI Studio

Một năm lại qua đi đóng lại một thập niên nữa của thế kỉ 21. Để chào mừng năm 2020 đầy những hứa hẹn, VUI xin gửi đến các bạn chuỗi hoạt động đón năm mới, bao gồm những bộ phim, vở ballet đậm không khí ngày lễ và tràn ngập sắc màu.

Chương trình sẽ kéo dài trong 3 tuần từ đầu năm mới tới sát Tết Nguyên Đán, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người khoảng thời gian ấm cúng để cùng quây quần bên nhau trong dịp đáng nhớ này.

---

Mở đầu chương trình, hãy cùng quay lại thời thơ ấu với 2 tập đặc biệt - “A Charlie Brown Christmas” (1965) và “Happy New Year, Charlie Brown!” (1986) của loạt phim hoạt hình đình đám cùng tên. Là nhân vật được yêu mến rộng rãi bởi cả trẻ em và người lớn trên toàn thế giới, Charlie Brown cùng chú chó Snoopy không chỉ mang đến những giây phút tươi vui, mà còn cho khán giả khoảng lặng để chiêm nghiệm về ý nghĩa sâu sắc đằng sau những ngày lễ. Ấm áp, chân thành và giản dị, hai tập phim ngắn từ lâu đã được coi là tác phẩm kinh điển mỗi dịp Giáng Sinh, năm mới đến. Hi vọng qua cái nhìn thơ ngây của Charlie Brown, ta có thể tìm lại được không khí ngày lễ ở cốt lõi chân thật nhất của chúng.

Saturday, 4 Jan

8:00pm - 10:00pm

VUI Studio | 3c Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Print
icon

Partner Content