BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Triển lãm: Period - The untold @ Syrena Vietnam

Triển lãm: Period - The untold @ Syrena Vietnam

Triển lãm là nơi những câu chuyện chưa từng được kể, những kỷ niệm của các BẠN với người bạn Kinh Nguyệt, tất cả sẽ được chúng tớ khẽ khàng gom nhặt lại, và đặt chỉn chu ở không gian của buổi triển lãm vào ngày 20-21/6 sắp tới tại Syrena Tower - 51 Xuân Diệu

Đây sẽ là một nơi để chúng ta bước vào, thấy một góc đời sống của mình, của mẹ, của bà, của bè bạn, của chị em sinh động qua những câu chuyện và vật phẩm được trưng bày tại triển lãm “Kinh nguyệt, chuyện chưa kể - Period, the untold stories”.

Nói chuyện chung sống là nói chuyện học hỏi từ nhau, tìm hiểu nhau, yêu thương và chán ghét nhau, giận hờn hay hài hoà với nhau, lúc thế này lúc thế khác, bạn vẫn tới bên ta.

Nếu Kinh Nguyệt của bạn hiện diện thành hình hài, tới gõ cửa và bảo:
Này cậu ơi, cậu nghĩ gì về tớ?
Này cậu ơi, ấn tượng đầu tiên của cậu về tớ là gì?
Này cậu ơi, kể tớ nghe một kỷ niệm của tụi mình đi?
Liệu cậu có hồi đáp chăng?

Lắng nghe tiếng gọi đó, chúng tớ viết thư này như là một lời mời cùng nhau hồi đáp người bạn Kinh Nguyệt của chúng ta. Một hồi đáp có thể là một hân hoan, một bỡ ngỡ, một buổi chiều oi, một con mưa giông, một đêm khóc ròng, một sớm an tĩnh, một xa cách, một kết nối...Một hồi đáp trong suốt với lòng mình.

Nếu bạn có câu chuyện hay kỷ niệm về người bạn Kinh Nguyệt của mình và muốn cùng chia sẻ trong buổi Triển lãm, hãy clink vào link này: https://forms.gle/4ZpVSkecigQ7tFxV7

Sat & Sun - 20 & 21 June

9:00am - 5:00pm

Syrena Vietnam | Fraser Suites, 51 Xuan Dieu, Tay Ho, Ha Noi

Print
icon

Partner Content