Back Events Near Me » "Tuổi Trẻ Của Chữ Nghĩa" @ TOONG Oxygen

"Tuổi Trẻ Của Chữ Nghĩa" @ TOONG Oxygen

Nào cùng đọc lại những bài viết xưa, ngắm nhìn những bìa báo xuân một thời với những trang báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần - tờ tuần báo thu hút giới tri thức văn nghệ cả nước suốt mấy chục năm qua.

Bộ sưu tập được lưu giữ bởi nhà báo Nguyễn Trọng Chức, nguyên thư ký tòa soạn báo Tuổi trẻ Cuối Tuần, thư ký tòa soạn tạp chí Mỹ thuật TP. HCM.

Đối diện với một thời đại quay cuồng lai tạp, đây là dịp dể người yêu nghệ thuật, văn hóa, viết lách tìm về cái hay cái đẹp của tiếng Việt, tìm về thẩm mỹ thiết kế Sài Gòn xưa đầy sức sống, để từ đó có được nguồn cảm hứng bất tận cho việc sáng tạo, khai trí, xây dựng văn hóa đọc - xem tử tế cho thế hệ tiếp nối của đất Sài Gòn.

(*) Triển lãm là hoạt động tiếp nối hệ chương trình dài hạn thuộc Art of Reinvention, một nền tảng văn hóa trải dài trên nhiều lĩnh vực và đa dạng về hình thái, được thiết kế dành cho cộng đồng lao động trí thức thành thị.

Được khởi xướng bởi Dương Đỗ - Nhà sáng lập TOONG coworking space, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam, Art of Reinvention mong muốn kiến tạo một nền tảng văn hóa giàu dưỡng chất, có khả năng giúp mỗi người tái định nghĩa những chuẩn mực trong đời sống, tự soi rọi bản thân và chuyển hoá, để từ đó, thúc đẩy những hành động thiết thực để vun cấy một thế giới tốt đẹp hơn.

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Thông tin triển lãm:
- Toong Oxygen: Tầng 3 Tòa Nhà The Oxygen, 628C Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
- Sự kiện mở cửa tự do.

   

Monday, 16 September

8:00am - 10:00pm

TOONG Oxygen | 

Print
icon