Back Events Near Me » Botanical Illustration @ THINK Training Space

Botanical Illustration @ THINK Training Space

The Painter’s Studio xin được giới thiệu một workshop trong chuyến Nam du: Botanical Illustration - Minh Hoạ Thực Vật, sử dụng chất liệu màu nước trên giấy.

Với sự phổ biến của máy ảnh ngày nay người ta có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh về các loài thực vật trong tự nhiên, nhưng ở các quốc gia hiện đại có nền khoa học phá triển như Anh, Úc, Mỹ... thì ngành minh họa thực vật vẫn rất phát triển.

Việt Nam có hệ thống 33 khu vườn quốc gia phân bố khắp cả nước và 9 khu dự trữ sinh quyển cùng nhiều loài đặc hữu. Với hệ thống động thực vật đa dạng và nền y học, khoa học gắn liền với các loài thực vật nhưng các cuốn sách về dược và lâm nghiệp, nông nghiệp ở Việt Nam có chất lượng minh họa chưa cao và phải vay mượn nước ngoài rất nhiều do ngành minh họa thực vật chưa phát triển. Nguyên nhân một phần do người làm về khoa học thì khả năng hội họa, thẩm mỹ chưa cao, còn người làm về mỹ thuật thì kiến thức về thực vật lại hạn chế.

Botanical illustration ( Minh họa thực vật) là một workshop mang tính thưởng thức và cung cấp cho bạn một vốn hiểu biết ban đầu khi tiếp cận lĩnh vực này. Nội dung bao gồm hai phần:

- Lược sử về quá trình hình thành botanical art và botanical illustration trên thế giới và Việt Nam.
- Tìm hiểu các bước thực hiện một bản vẽ minh họa thực vật và các tiêu chí, tiêu chuẩn đi theo đó

Form đăng kí học:
https://forms.gle/iqBm2wu4iZ4gkxa77
Học phí: 500k - đã bao gồm hoạ cụ cần thiết cho khoá học.

Sunday, 23 Feb

9:30am - 3:00pm

THINK Training Space | 116 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1

Print
icon